Vi
SEMINAR “CORPORATE FINANCE – NEW VALUECHAIN FINANCING CONCEPT AND DIGITAL ELEMENTS”

SEMINAR “CORPORATE FINANCE – NEW VALUECHAIN FINANCING CONCEPT AND DIGITAL ELEMENTS”

Kính gửi quý Thầy/cô, quý Anh/chị và các bạn sinh viên,

Khoa Ngân hàng – trường Đại học Kinh tế Tp.HCM xin trân trọng kính mời Quý vị và các bạn đến tham dự buổi toạ đàm – chủ đề “Corporate finance – New value chain financing concept and digital elements” với diễn giả Trần Hoài Phương, giám đốc khối KHDN – HD Bank.

Dưới đây là chi tiết về buổi tọa đàm này:

  • Thời gian: 10:30 (GMT +7) – Thứ Bảy, ngày 3 tháng 4 năm 2021
  • Địa điểm: B1-204, Trường Đại học Kinh tế TP.HCM(279 Nguyễn Tri Phương, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam)
  • Chủ đề: Corporate finance – New valuechain financing concept and digital elements
  • Diễn giả: Ông Trần Hoài Phương – Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp HD Bank.
  • Ngôn ngữ: Tiếng Việt

Giới thiệu về tác giả:

Ông Trần Hoài Phương hiện là Giám đốc Khối Khách hàng doanh nghiệp – Head of Commercial Banking, thành viên Ban điều hành của Ngân hàng thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HD Bank). Ông đã có hơn 20 năm công tác tại các tổ chức Tài chính quốc tế lớn như Standard Chartered, Citi, BNP Paribas đến vị trí quản lý, ban điều hành và các ngân hàng trong nước như Techcombank, TP Bank và OCB đều ở vị trí Phó Tổng giám đốc. Với thâm niên gần 30 năm, ông đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong xây dựng giải pháp và phát triển quan hệ với các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp đa quốc gia.

—————————————————

Chúng tôi rất mong được chào đón quý Thầy/cô, quý Anh/chị và các bạn sinh viên tại buổi tọa đàm. Chúng tôi cũng mong rằng buổi toạ đàm lần này sẽ mang lại nhiều ý tưởng nghiên cứu quý báu cho quý vị và các bạn trong tương lai.

Bài viết liên quan